อินเตอร์เนชั่นแนล เบฟเวอเรจ ได้รับการขนานนามให้เป็นหนึ่งในสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร

อินเตอร์เนชั่นแนล เบฟเวอเรจ เป็นหนึ่งใน 105 บริษัทที่ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในหมวดหมู่ “Large Organisations” โดยเป็นหนึ่งในไม่กี่บริษัทจากสกอตแลนด์และจากอุตสาหกรรมเครื่องดื่มที่ได้รับเลือกให้อยู่ในรายชื่อนี้

ก่อนหน้านี้ บริษัทได้รับการรับรองจาก Great Place To Work ซึ่งเป็นองค์กรที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกด้านวัฒนธรรมในที่ทำงาน อย่างไรก็ตาม นี่เป็นครั้งแรกที่บริษัทได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งใน “Best Workplaces”

รายชื่อดังกล่าวถูกทำขึ้นโดยรวบรวมความคิดเห็นพนักงานผ่านการสำรวจที่เรียกว่า Trust Index ประกอบกับแบบสอบถามเกี่ยวกับสถานที่ทำงาน ข้อมูลที่ได้ถูกนำไปวิเคราะห์อย่างอิสระเพื่อระบุและส่งเสริมประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของพนักงานและวัฒนธรรมในที่ทำงานที่ดี พนักงานของอินเตอร์เนชั่นแนล เบฟเวอเรจ ได้ชี้ให้เห็นถึงความทุ่มเทของบริษัทในการดึงเอาศักยภาพพนักงานออกมาให้มากที่สุด และมีโครงการอย่าง Sustain Our People เพื่อส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

คุณ Malcolm Leask กรรมการผู้จัดการของอินเตอร์เนชั่นแนล เบฟเวอเรจ กล่าวถึงรางวัลดังกล่าวโดยขอบคุณทีมงานว่า “ในฐานะธุรกิจซึ่งมีความทะเยอทะยานและมีพอร์ตโฟลิโอที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เราให้ความสำคัญกับพนักงานซึ่งเป็นกุญแจแห่งความสำเร็จเป็นอันดับต้น ๆ ก่อนหน้านี้เราได้มีสถิติอันแข็งแกร่งด้านความพึงพอใจของพนักงานในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มและมีพนักงานที่อยู่กับเราอย่างยาวนาน ดังนั้นการยอมรับจากองค์กรระดับโลกในด้านประสบการณ์ของพนักงานจึงเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การเฉลิมฉลอง ขอชื่นชมทีมทรัพยากรบุคคลและทุกคนในบริษัทที่ได้ลงทุนลงแรงเพื่อผลักดันค่านิยมของบริษัท และสร้างวัฒนธรรมการทำงานที่ทุกคนรู้สึกว่าตนเองมีคุณค่า ได้รับการสนับสนุน และรู้สึกมีส่วนร่วมในฐานะปัจเจกบุคคล”

ในฐานะที่ Great Place to Work เป็นองค์กรที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกซึ่งจัดทำรายชื่อโดยมีผลการสำรวจรับรอง บริษัทซึ่งได้รับการรับรองจาก Great Place to Work จึงมีข้อได้เปรียบในการจ้างงานและการรักษาพนักงานเดิมไว้ ทำให้บริษัทเหล่านั้นสามารถสร้างวัฒนธรรมที่จะรักษาพนักงานที่มีความสามารถและปลดล็อคศักยภาพของทุกคน

คุณ Benedict Gautrey กรรมการผู้จัดการของ Great Place To Work® UK เสริมว่า “Great Place To Work มีเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ที่จะเสริมสร้างโลกของการทำงาน โดยสนับสนุนบริษัทต่าง ๆ ให้พัฒนาจนกลายเป็นองค์กรที่มีความโดดเด่นซึ่งสามารถตอบสนองทุกคน เราสนับสนุนแนวคิดที่ว่า ‘สิ่งที่ดีกับธุรกิจ’ สามารถสอดคล้องไปกับ ‘สิ่งที่ดีกับพนักงาน’ และสุดท้ายจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับโลกของทุกคน”

“ปีแล้วปีเล่า เราได้แรงบันดาลใจจากการเห็นองค์กรจำนวนมากขึ้นได้รับการจัดอันดับว่าเป็น Best Workplaces ของสหราชอาณาจักร เราเห็นคะแนนใน Trust Index ของหลายบริษัทสูงขึ้น ชี้ให้เห็นว่าคะแนนโดยรวมของบริษัทที่ได้รับการจัดอันดับได้เพิ่มขึ้น การได้รับการยอมรับในระดับนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายและสะท้อนว่าบริษัทจำนวนมากในสหราชอาณาจักรมีความเชี่ยวชาญในการทำให้พนักงานเชื่อมั่นในภาวะผู้นำ สร้างความภาคภูมิใจในสถานที่ทำงาน และสร้างความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในหมู่เพื่อนร่วมงาน สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยสำคัญที่ก่อให้เกิดสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม ซึ่งพนักงานรู้สึกว่าสามารถเป็นตัวเองและเติบโตในสภาพแวดล้อมที่ได้รับการสนับสนุน ขอแสดงความยินดีแก่ อินเตอร์เนชั่นแนล เบฟเวอเรจ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดอันดับ 2024 UK’s Best Workplaces™ List ครับ”


ข้อมูลวันที่ 18/04/2024