เก็บตกบรรยากาศแห่งความสุข เทศกาลแห่งความสุข วิถีน้ำ..วิถีไทย ๒๕๖๗ ณ อาคารแสงโสม วิภาวดี

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ฝ่ายบริหารความสัมพันธ์และการสร้างประโยชน์ สำนักทรัพยากรบุคคล ได้จัดกิจกรรม วิถีน้ำ..วิถีไทย ๒๕๖๗ (Water festival 2024) ขึ้น ณ อาคารแสงโสม วิภาวดี โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณกนกนาฏ รังษีเทียนไชย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) คุณพลภัทร สุวรรณศร ที่ปรึกษากรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และคุณวิชัย ชัยยาวรานุรักษ์ ที่ปรึกษากรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน ) มาร่วมกิจกรรมและยังเป็นตัวแทนของผู้บริหารให้พนักงานได้รดน้ำขอพรจากท่าน นอกจากนั้นยังมีการสืบสานวัฒนธรรมอันดีงามของไทย ด้วยการสรงน้ำพระพุทธรูปเพื่อเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นปีใหม่ไทยอีกด้วย

รวมถึงปีนี้พิเศษสุด ๆ กับ บูธกิจกรรมจาก Magnolia Ice Cream ที่นำไอศกรีมตัวใหม่ที่จะวางขายในร้านสะดวกซื้อมาให้เพื่อนพนักงานได้ชิมก่อน นอกจากนั้นยังมีบูธจาก HORECA ที่มาจำหน่ายสินค้าในราคาพนักงานเป็นชุด Bucket น่ารักสุด ๆ เหมาะสำหรับช่วงสงกรานต์ เรียกได้ว่าของที่นำมาแมบจะไม่พอกันเลยทีเดียว ด้าน HOD ที่มาร่วมกิจกรรม ได้นำผลิตภัณฑ์ในเครือมาจำหน่าย ก็ขายดีไม่แพ้กันเลย แทบไม่ต้องขนกลับเพราะพนักงานเหมาเกือบหมด ทำให้สงกรานต์ปีนี้ อาคารแสงโสมอัดแน่นด้วยมวลของความสุขแบบฮอตปรอทแตก

และอีกบรรยากาศจากอาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ ที่เนรมิตรชั้น 10 ให้เป็นบรรยากาศของงานวัดที่อบอุ่น พร้อมเกมส์และกิจกรรมมากมายให้เพื่อนพนักงานได้ร่วมสนุกกัน และจบท้ายด้วยรดน้ำขอพรจากท่านผู้บริหาร Food Group (OISHI, FOA, QSA) เรียกได้ว่าสดชื่นทั้งกายและใจรับปีใหม่ไทย

สำหรับกิจกรรมออนไลน์ก็ได้รับการตอบรับจากพนักงานเป็นอย่างดี ทั้งกิจกรรมประกวดภาพถ่ายแต่งกายด้วยชุดไทยและเสื้อลายดอก รวมไปถึงกิจกรรมหน้าบ้านน่ามองที่เชิญชวนเพื่อนพนักงานในแผนกมาร่วมกันทำความสะอาดโต๊ะทำงานก่อนวันขึ้นปีใหม่ไทย ซึ่งแต่ละแผนกก็ส่งมาลุ้นรางวัลกันไม่หยุด โดยมีรางวัล Gift Voucher มูลค่ากว่า 10,000 บาท ยังสามารถร่วมกิจกรรมได้ถึง วันที่ 19 เมษายนนี้นะครับ

สำหรับกิจกรรม Water Festival เทศกาลสงกรานต์ “วิถีน้ำ วิถีไทย” ในปีหน้าจะมาในรูปแบบไหนอย่าลืมติดตามกันนะครับ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/RcmActivity

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ฝ่ายบริหารความสัมพันธ์ และการสร้างประโยชน์ สำนักทรัพยากรบุคคล
โทร. 083 199 9536 (คุณภูมิ)


ข้อมูลวันที่ 17/04/2024